Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Người Việt đã mang hàng chục siêu xe sang Campuchia

Ngoài việc diễu hành và trưng bày những mẫu xe thể thao, xe sang nổi tiếng, ban tổ chức sẽ tiếp tục phát động phong trào gây quỹ ủng hộ cho Viện Biển Đảo Việt Nam, quyên góp và gây quỹ để tiếp tục làm những chương trình từ thiện vô cùng ý nghĩa khác sau khi hành trình kết thúc.

Đúng 4 giờ sáng nay, Đoàn siêu xe của Việt Nam Team đã chính thức lên đường bắt đầu chương trình “Đón xuân xuyên quốc gia” Hồ Chí Minh – Camuchia – Hồ Chí Minh.

Sau thành công tốt đẹp của hành trình Hồ Chí Minh – Phan Thiết diễn ra vào quý 2 năm nay với một loạt các chương trình xã hội vô cùng ý nghĩa và tốt đẹp đến với cộng đồng, dịp cuối năm 2014 đầu 2015 này, Việt Nam Team – nơi quy tụ những người có chung niềm đam mê xe sẽ tiếp tục tổ chức một hành trình với quy mô lớn hơn, có thời gian kéo dài lâu hơn. Tổng quãng đường mà đoàn xe sẽ đi qua lên đến 950 km và kéo dài trong vòng 5 ngày 4 đêm.

Hành trình lần này có rất nhiều những mẫu xe nổi tiếng thế giới tham gia, có thể kể đến như Lamborghini, Ferrari, Maseratti, Rolls-Royce, Bentley, Porsche, Mercedes, BMW,… Kể từ sau hành trình trình siêu xe diễn ra vào năm 2011, có lẽ đây sẽ là hành trình quy tụ nhiều siêu xe tại Việt Nam nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét