Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Một chuyến đi nước ngoài bằng cả chiếc xe ôtô

TP Hà Nội quy định lãnh đạo TP không được tham gia các đoàn đi công tác nước ngoài do doanh nghiệp tổ chức và đài thọ hoặc do doanh nghiệp nước ngoài mời đích danh.
Không mua ôtô để tiết kiệm hơn 780 triệu, nhưng một đoàn đi nước ngoài về thanh toán 50.000 USD thì đã tiêu hơn tỷ đồng.

Đây là phát biểu của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trong phiên họp trực tuyến của Chính phủ với các địa phương ngày 29/12.
Thủ tướng bày tỏ vui mừng sau khi nghe Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh báo cáo, năm nay đi nước ngoài giảm. Tuy nhiên, theo Thủ tướng, nếu tiết kiệm chi không dám mua cái ôtô, nhưng chỉ một đoàn đi là mua được cái ôtô.

Một chuyến đi nước ngoài bằng cả chiếc ôtô (Ảnh minh họa)

“Một đoàn chục người đi về thanh toán 50.000 USD là mất cả tỷ đồng rồi. Cho nên, khi các đồng chí đi nước ngoài phải tính toán rất kỹ, nước mình còn nghèo, khó khăn”, Thủ tướng nói.

Trong một diễn biến có liên quan, cùng ngày, phó chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc đã ký ban hành kế hoạch tăng cường công tác quản lý các đoàn đi công tác nước ngoài.

Ngoài ra, TP cũng quy định lãnh đạo TP không được đi công tác nước ngoài quá 2 lần/năm và mỗi đoàn đi không quá 10 người, thời gian không quá 10 ngày, không quá 3 nước và không bố trí 2 lãnh đạo chủ chốt cùng tham gia một đoàn công tác nước ngoài.
Mô hình xe BMW F1
Mô hình xe FERRARI F1
Mô hình xe HONDA F1
Mô hình xe LOTUS F1
Mô hình xe MACLAREN F1
Mô hình xe MERCEDES F1
Mô hình xe RED BULL RACING F1
Mô hình xe RENAULT F1
Mô hình xe TOYOTA F1
Mô hình xe WILLIAMS F1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét